29.7.52

ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกคับ ^^

ต้องขออภัยด้วยนะคับสำหรับผู้ที่ต้องการติดต่อเรียน DJ ในรอบวันที่ 10 สิงหา เนื่องจากขณะนี้น้องที่มาเรียนยังอยากเรียนอยู่ จึงทำให้ผมสอนน้องๆที่มาเรียนรอบสิงหาได้เพียง 3 คนเท่านั้น (ผมสอนได้เดือนล่ะ 5 คนเองคับ สอนนานดีจิงๆ) ดังนั้นผมจึงจะแจ้งกับคนที่เคยโทรมาถามแล้วผมตอบว่าให้รอเดือนต่อไป สามารถติดต่อจองเรียนได้แล้วนะคับ เพราะผมออกไปรับสอนนอกสถานที่ได้แล้วคับ ^^ สามารถติดต่อและนัดสอน ทฤษฐี ตามห้างได้แล้ว ^^ เด๋วจะถ่ายรูปมาโพสไว้นะคับ แล้วอีกไม่นานคับ สำหรับน้องๆที่อยู่ต่างจังหวัด มีข่าวดีคัพ
แล้วจะมาแจ้งอีกทีนะคัพ




ิ ขอบคุณที่ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเวปคับ
~*Akara*~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น