2.8.52

แจ้งข่าวเพื่อนๆ ทุกคนคัพ Introduction

ในวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหานี้ ผมจัด introduction แนะนำเกี่ยวกับการเป็น DJ (How To Be A Real DJ By ~*Akara*~)
ซึ่งให้คำแนะนำในเรื่องของ DJ, การฟังเพลง, เรียนรู้แนวเพลงต่างๆ, เทคโนโลยี่ DJ ในอนาคต, ความสัมพันธ์ของ Dj กับคอมพิวเตอร์, แนะนำการใช้โปรแกรมในงาน DJ และพร้อมด้วยบรรรยากาศปาร์ตี้เล็กๆ เป็นมิ๊ตติ้งเล็กๆ คับ สนุกๆ เป็นกันเอง

ทั้งหมดนี้ จัดที่บ้านผมเอง ^^
ก็จะมีเพื่อนๆ DJ มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ DJ, แนวเพลง และอื่นๆ อีกมากมาย คัพ

งานเริ่ม 3-4 โมงเย็น จนถึงราวๆ 6 โมงเย็นนะคับ ^^
เพื่อนคนไหนสนใจก็มาได้เลยคับ ลงชื่อเอาไว้ก่อน หรือโทรมาหาผมก็ได้ครับ
ในงาน ไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น คัพ ^^
ถือว่าเป็นการแนะนำกัน แบ่งปันกันดีกว่า

ส่วนสถานที่จัด และแผนที่อยู่ข้างล่างนะคับ


ถนนลาดพร้าววังหิน ซอย 36 เยื้องๆปั๊ม ปิโตรนัส สาขาวังหิน นะคับ

จะอยู่แถวลาดพร้าวคับ เข้าได้ทั้งทาง โชคชัย4 , ลาดพร้าว 71 , ม.จันเกษม ได้คัพ อยู่แถวๆ นั้นอ่ะคับ
ถ้ายังไงเพื่อความสะดวกที่ผมจะดูแลให้ได้ รบกวนโทรมาบอกก่อนก็ดีนะคับ ว่าเอาน้ำส้มหรือน้ำเขียว ^^ คับ
ส่วนนี้เบอร์ติดต่อผมนะคับ 089 539 4104

และเร็วๆ นี้เราจะมีปาร์ตี้ฟังเพลงนะครับ คอยติดตามได้ที่ Proud Groove Academy คร้บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น