14.8.52

ตอน รู้จักเพลง Part 3 (Verse หรือ บท)

เอาล่ะคับสำหรับวันนี้ มาดูกันว่าเพลง 1 บท เป็นยังไง
Photobucket
ทีนี้เราก็ทราบกันแล้วนะคับว่าเพลงๆนี้มีบทเพลงที่เล่าเรื่องว่า หนูมาลี มีลูกแมว 2 ตัว ชื่อเจ้าเขียวกับชื่อเจ้าก้อน ชอบเดินตามหนูมาลี เพราะหนูมาลีมีปลาซาร์ดีน แล้วลูกแมวก็เดินตามหนูมาลีเพราะอยากกินปลาซาร์ดีน ^^ เพื่อนพอจะทราบคร่าวๆแล้วนะคับว่า เนื้อหาของเพลงนี้ เค้าพูดถึงอะไร ในเพลงนี้ประกอบด้วยอะไรบ้าง ทีนี้เพื่อนก็สามารถเข้าใจเพลงได้มากขึ้น รู้จังหวะของเพลงอห้องเพลง และรายละเอียดเพลงกันแล้ว สำหรับคราวหน้า ผมจะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับเพลง Electronic ในแขนงต่างๆให้ฟังกันนะคับ ว่าเพลงตื๊ดๆที่เพื่อนๆฟังกันนั้น เค้าเรียกว่าอะไรกันบ้าง มีความเป็นมายังไง แนวไหนเป็นแนวไหน กันนะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น